một trong các cuộc thử nghiệm nổi tiếng của Logo Mashups là ghép tên logo này vào biểu tượng Logo kia mà ko làm mất đi tính độc đáo của những xây dựng logo ban đầu. Dove sẽ bay cùng Twitter, Chú thỏ của Play Boy nhảy cùng Apple và hơn thế nữa. những sáng tạo tinh nghịch này thực sự là 1 trong những trò đùa nức danh trên cộng đồng làm nhãn hàng. Cuộc thử nghiệm này cũng chứng minh được định vị và thế mạnh của các nhãn hiệu nức danh này, dù bị mix-up có nhau nhưng chúng không phải mất đi bản sắc riêng.
Hãy cộng chúng tôi xem bộ sưu tập Mix Up logo này, và xem thử bạn nhớ được bao nhiêu biểu tượng nhé!
0 nhận xét:
Đăng nhận xét