khi xu thế xây dựng logo thay đổi theo thời gian, đa số phương pháp nhìn mang các logo nổi danh thay đổi. Ví dụ, Microsoft tiết lộ bản thiết kế phẳng của logo (đây chính là mồi lửa cho xu thế thiết kế mới), một series các hình ảnh "rút gọn" và "phẳng" của vui nhộn của logo Microsoft đã làm cho giới thiết kế nghĩ theo hướng khác. Giờ đây lúc IOS7 có mặt trên thị trường, trào lưu rút gọn lại bắt đầu trở lại và phát triển nhanh mạnh trong cùng đồng các nhãn hiệu nức tiếng mạnh mẽ hơn trước.
không sở hữu gì ngoài đường nét và màu sắc, Stock Logo đã thử nghiệm những phiên bản vô cùng ngắn gọn của những làm logo nức tiếng. Mặc dù những logo đã bị cắt tỉa đến mức chỉ còn là những đường nét mảnh dẻ, nhưng chúng tôi cứng cáp khách hàng vẫn có thể nhận ra những anh chàng nổi tiếng này đúng không?
0 nhận xét:
Đăng nhận xét