Thứ Sáu, 20 tháng 5, 2016

Mách nhỏ cách sử dụng màu sắc nhãn hiệu để nâng cao doanh số bán hàng

rộng rãi nghiên cứu về tâm lý học đã chứng minh được màu sắc với tác động tới giai đoạn sắm hàng như thế nào. giả dụ được tiêu dùng đúng khi và đúng mẹo, màu sắc sở hữu thể giúp kích thích cảm xúc của quý khách, tạo lập nhu cầu trong tiềm thức và từ ấy làm nâng cao doanh số bán hàng cho doanh nghiệp. Để nâng cao hiệu quả một vài chương trình khuyến mãi theo mùa, việc biến hóa màu sắc nhãn hàng theo mùa cũng là điều mà doanh nghiệp bắt buộc lưu ý trong công đoạn thiết kế một số tài liệu truyền thông.

kèm theo mỗi một thương hiệu với một màu sắc thiết kế bao bì riêng nhưng công ty cũng với thể biến tấu và sáng tạo trong việc kết hợp màu sắc cơ bản của nhãn hàng mình mang các màu sắc khác phù hợp để tạo nên 1 bảng màu cho nhãn hiệu tiêu dùng theo mùa trên website, tờ rơi, quảng cáo…Màu sắc phục vụ đợt khuyến mãi ngày Tết, ngày Giáng sinh, năm mới, hay mùa sale hè hoặc thu sẽ yêu cầu khác nhau. Sự sáng tạo trong màu sắc thương hiệu là cần phải có ko chỉ kích cầu mua mua mà còn giúp hình ảnh thương hiệu không bị nhàm chán và vươn lên là hấp dẫn 1 phương pháp đúng điệu sở hữu nhịp đập của thị trường.

color-swatches-winter-summer-spring-autumn-color-me-beautiful

Theo Fiona Humberstone, 1 chuyên gia về buôn bán của MarketingDonut, sở hữu vài đặc tính của từng mùa mà doanh nghiệp có thể nghiên cứu và áp dụng trong việc phối màu khi quảng cáo truyền thông cho thương hiệu mình.

Nội dung

  • MÙA XUÂN
  • MÙA HÈ
  • MÙA THU
  • MÙA ĐÔNG

MÙA XUÂN

Mùa xuân là mùa của sức sống, sự mới mẻ, sự sáng tạo, đột phá và tiến lên phía trước. Cảm xúc của con người trong mùa xuân cũng thường được mô tả bởi các từ này. do đó hãy dùng vài màu sắc tươi sáng, rõ ràng, đơn thuần và mang chút nhẹ nhàng trong đấy.

MÙA HÈ

Mùa hè thường ấm áp, rầm rộ, mang chút mạnh mẽ và gay gắt, vừa mang lại cảm xúc đầy động lực vừa có lúc khiến con người mệt mỏi. do vậy hãy lưu ý sử dụng những sắc màu đường nét đậm, mạnh mẽ, sống động nhưng cũng buộc phải có chút tươi mát, phóng khoáng và thoả thích.

MÙA THU

Mùa thu là mùa của sự trìu mến, lãng mạn, dịu dàng, dễ đưa con người ta tới mang một số khoảng lặng nhẹ nhàng. tiêu dùng màu sắc nhẹ nhàng, trầm, ấm, sở hữu tương đối hướng thiên nhiên và hoài cổ với thể khơi gợi được cảm xúc tích cực của một số tất cả mọi người hàng.

MÙA ĐÔNG

Khác có mùa hè của sự bùng nổ, mùa đông dich vu thiet ke logo lại thường gợi cho con người cảm giác về sự quay trở về, sự hướng vào bên trong, sự bí ẩn. Đồng thời là mùa cuối năm, nó cũng là thời điểm mà con người ta muốn tìm về sở hữu gia đình, hay sự thân thuộc. vài màu sắc gợi sự ấm áp, hay những màu trung tính đều hoàn toàn thích hợp với mùa đông. Đây là mùa duy nhất quý khách có thể sử dụng màu đen.

flow-color-chart

ko với gợi ý về những màu sắc nhất định lý do là mỗi thương hiệu mang tính cách riêng và vùng địa lý riêng, nhưng việc hiểu được cảm giác và tâm lý con người theo mùa như trình bày trên đây cũng sẽ giúp khách hàng với một vài lựa tìm màu sắc thích hợp hơn.

Để nhận thêm một vài tư vấn chuyên sâu hơn, người dùng có thể liên hệ mang vài chuyên gia nhãn hàng của chúng tôi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét