Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016

Cách: Để thành công khi ra mắt nhãn hiệu mới

Ra mắt 1 sản phẩm mới là 1 công việc đòi hỏi sự chuẩn bị kĩ lưỡng và sự đầu tư xứng đáng. Để sản phẩm của công ty bạn mang sự ra mắt chuyên nghiệp nhất, hình ảnh thương hiệu sản phẩm cần cần được hiện diện 1 cách nhất quán ngay từ đầu qua logo và các ứng dụng như tem, nhãn mác, bao bì sản phẩm, biển bảng cửa hàng đại lý, quà tặng, phương tiện vận chuyển. Trước khi tung sản phẩm mới ra thị trường, bạn hãy chất lượng những ứng dụng này được thiết kế hình ảnh đẹp và đồng bộ.

Logo sản phẩm

Logo là linh hồn của nhãn hiệu và là điểm bắt đầu cho hành trình của nhãn hàng.

Quy chuẩn logo

>>> Xem thêm: logo cong ty

Bộ quy chuẩn logo chất lượng cho việc ứng dụng logo lên các vật phẩm khác tuân theo quy tắc nhất định để hiện diện nhãn hàng được đồng bộ.

Tem, nhãn mác

Bao bì, túi chứa, hộp carton…

Phiếu giao nhận, đặt hàng, bàn giao…

Thẻ (Thẻ KM, Giảm giá, VIP…)

Poster, tờ rơi, tờ gấp

Catalogue giới thiệu sản phẩm

Biển bảng hệ thống đại lý, cửa hiệu

>>> sở hữu thể bạn quan tâm: thiet ke profile

Ứng dụng quà tặng

Thiếp, lịch năm mới

Phương tiện vận chuyển

Xe-tai-Hyundai

Để nhận thêm những tư vấn sâu hơn cho lĩnh vực buôn bán của mình, bạn mang thể shop sở hữu các chuyên gia nhãn hàng của chúng tôi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét