Thứ Ba, 12 tháng 1, 2016

Mẫu xây dựng logo của Starbucks qua những thời kỳ

Tháng 2 năm 2013, thương hiệu café nức danh Starbucks của Mỹ đã chính thức với mặt tại Việt Nam tạo nên một bắt mắt thưởng thức café mới trong đời sống của người Việt. Starbucks là thương hiệu có lịch sử lớn mạnh lâu đời, trong công đoạn thiết kế và phát triển thương hiệu của mình Starbucks đã sở hữu ko ít lần thay đổi loại làm logo để yêu thích với hoàn cảnh mới.

Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng xem lại những chiếc thiết kế logo mà Starbucks đã từng sử dụng.

logo starbucks Sự phát triển của logo Starbucks qua các thời kỳ

dòng logo đầu tiên được Starbucks sử dụng năm 1971 là hình nàng tiên cá có 2 loại đuôi, tiêu dùng 2 màu là nâu và trắng.

logo starbucks1 Sự phát triển của logo Starbucks qua các thời kỳ

logo Starbucks năm 1987

Năm 1987 đánh dấu sự thay đổi đáng nhắc trong làm logo của Starbucks khi nhãn hiệu này sử dụng màu mới trong xây dựng logo của mình: Xanh, đen và trắng thay vì trắng và nâu như trước kia. Hình ảnh nàng tiên cá cũng tế nhị và kín đáo hơn khi phần tóc dài đã được xây dựng để che đi phần ngực ở đằng trước. Đường nét trong logo cũng phát triển thành đơn thuần, ít khía cạnh rườm ra hơn so mang cái làm cũ.

Năm 1992, logo của Starbucks lại 1 lần nữa thay đổi, tuy nhiên lần thay đổi này ko tạo ra sự khác biệt quá lớn. với logo được làm lại vào năm 1992, hình ảnh biểu tượng nàng tiên cá được zoom vào cận mặt hơn, phần 2 chiếc đuôi cá bị đơn thuần hóa, cắt bớt so mang dòng logo năm 1987.

logo starbucks2 Sự phát triển của logo Starbucks qua các thời kỳ

đến năm 2011, sở hữu mục đích đơn thuần hết mức sở hữu thể biểu tượng logo của mình nhằm phù hợp có thời đại mới, Starbucks đã lược bỏ toàn bộ phần chữ tên thương hiệu và hình ảnh ngôi sao trang trí, chỉ giữ lại hình ảnh biểu tượng cốt lõi là nàng tiên cá. Màu sắc của logo mới giờ đây chỉ còn lại 2 màu trắng và xanh lá cây.

với thể thấy rằng, việc trung thành có một chiếc logo mang thể giúp bạn xây dựng được 1 hình ảnh nhãn hàng thống nhất, xuyên suốt từ đầu tới cuối. Tuy nhiên, sự thay đổi logo để yêu thích có từng công đoạn, thời kì phát triển đôi lúc lại là khía cạnh cần phải có giúp cho 1 nhãn hiệu sở hữu thể tăng trưởng mạnh mẽ hơn. Trên thực tế sở hữu siêu ít công ty, doanh nghiệp giữ mãi cho mình một chiếc xây dựng logo, ko bao giờ thay đổi. Trong giai đoạn buôn bán, hoạt động của mình, trường hợp mang 1 khi nào đấy bạn cảm thấy cần có một loại logo mới đột phá hơn, ưng ý hơn có cuộc sống tiên tiến thì công ty Sao Kim sẽ siêu vui lòng phát triển thành đối tác giúp bạn tạo ra được 1 sự thay đổi với chiều hướng tích cực hơn. Hãyliên hệ có chúng tôi để có được sự tư vấn, giúp đỡ cần thiết!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét