những xây dựng túi xách không "đụng hàng"
khi bán một sản phẩm thì xây dựng bên ngoại trừ đóng vai trò rất quan trọng. Như vậy cũng chưa đủ, trường hợp người dùng còn có những trải nghiệm đáng nhớ khi mua mua thì còn gì tuyệt hơn - và một bí quyết mang thể thực hiện là bạn hãy xây dựng một túi xách đựng sản phẩm thật ấn tượng.
có các túi xách ko đụng hàng như hình ảnh minh họa dưới đây, quý khách của bạn sẽ có 1 trải nghiệm sắm mua khó quên, và lúc họ sở hữu túi xách này đi trên đường thì sẽ được mọi người quan tâm. những túi xách là 1 phương tiện quảng cáo cực kỳ hiệu quả cho nhãn hiệu và sản phẩm của bạn.
Buddies: Pet On A Leash Shopping Bag
San Li Tun Village: Let's Play XXL Bag
City Harvest: Empty Stomach Bag
LG: Laundry Machine Bag
Tom of Finland: Crotch Bag
Astrid & Therese: Wine Bag
Bird Bag
Stop'n Grow Bags
GNC Burn 60: Slim Waist Bag
Kong: Shoelace Bag
Greenpeace: Animal Hand (or paw) Bag
Dubai Autism Center: Helping Hand Bag
Carlsberg Shumensko Beer: Crate Bag
Kiyan Dane Pars: Knowledge Makes The Difference Bag
Global Action in the Interest of Animals (GAIA): Plastic Bags Kill
Yarn Ball Bag
Panadol: Headache Bag
Karl Lagerfeld: Goggle Bag
DNA Branding - www.dna.com.vn
Tham khảo 1 số nguồn internet
Bản in |
Bài viết liên quan
tags: Túi xách, bao bì, làm
Bản in |
0 nhận xét:
Đăng nhận xét