khía cạnh thành công quan trọng nhất là sử dụng đúng người: các người chia sẻ nguồn tài nguyên, tăng sự sáng tạo của nhau, chia sẻ cảm giác lạc quan, mang đến sự dồi dào năng lượng, và như một tập thể, chia sẻ 1 niềm tin rằng bạn thực sự sở hữu thể giải quyết đa số vấn đề.
>>> Xem thêm: thiết kế bộ nhận diện thương hiệu
Thách thức bắt đầu đến từ 1 buổi sáng đồ vật hai: "Chúng tôi đang xem xét khiến mới lại nhãn hàng của công ty. Hãy cho chúng tôi những đề xuất và kiến nghị của bạn."
Và thế là, đội ngũ tiếp thị của chúng tôi bắt đầu vào việc: nghiên cứu công ty đã trải qua những thay đổi mang tính chất tương đương nào, định lượng những giá tiền liên quan, đề xuất những quy trình mang bí quyết để thực hiện và vững mạnh trong một khung thời gian thông minh.
Chúng tôi đã được ban điều hành và hội đồng quản trị phê duyệt để tiến hành. Nhưng điều đáng quan tâm là: "hoàn tất chiến dịch khiến cho mới nhãn hiệu này vào tháng 1, điều đấy mang nghĩa là thay vì 18 tháng như chúng tôi đã đề xuất để hoàn thành nhiệm vụ, chúng tôi chỉ với đúng 6 tuần.
Bài viết này chia sẻ các bài học quan trọng về cách chúng tôi chuyển từ thói quen "OMG, họ điên" sang một cấp độ cao hơn là hoàn thành điều không tưởng.
Con người là hầu hết
Vấn đề này nhấn mạnh tầm quan trọng của uy tín hơn số lượng. Mặc dù tầm quan trọng của nhiệm vụ này là bạn sẽ tung hứng một đội quân lớn ko cần thiết, nhưng những gì thật sự thiết yếu là có 1 đội quân đích thực.
khía cạnh thành công quan trọng nhất là dùng đúng người: những người chia sẻ nguồn tài nguyên, nâng cao sự sáng tạo của nhau, chia sẻ cảm giác lạc quan, mang đến sự dồi dào năng lượng, và như một tập thể, chia sẻ một niềm tin rằng bạn thực sự với thể giải quyết đa số vấn đề.
làm nền tảng nhãn hiệu
thiết kế 1 nền tảng nhãn hàng cứng cáp như là xây 1 con tàu. toàn bộ những phần - dù lớn hay nhỏ, vấn đề là bạn muốn vươn lên làm người dẫn đầu.
Kinh nghiệm bản thân là quan trọng bởi vì luyện tập giúp chúng tôi hiểu làm cho thế nào nhãn hiệu được làm và khiến cho thế nào để truyền tải thông điệp phải chăng nhất cả về mặt hình thức lẫn nội dung. các gì mà chúng tôi đã thật sự hoàn thành (mà ko biết) là nền tảng cho các kế hoạch tiếp thị trong tương lai.
khiến thế nào chúng tôi khiến được điều đó? Dưới đây là 5 chi tiết chính đã giúp chúng tôi tạo ra bản sắc mới của riêng mình:
Nền tảng thương hiệu: Đây là khía cạnh trung tâm, bản chất vượt thời gian của nhãn hàng của bạn là khó thay đổi và thích nghi lúc công ty của bạn tăng trưởng mở rộng những dịch vụ buôn bán và tiếp cận thị trường mới.
Mở rộng nhận dạng: chi tiết này bao gồm những nội dung có ý nghĩa và khác biệt để bạn muốn gắn kết sở hữu thương hiệu của mình. Biết đối tượng khách hàng gián tiếp của bạn, và sau đấy quyết định những điều quan trọng nhất mà họ nên phải biết về bạn.
Lời hứa thương hiệu: Lời hứa nhãn hàng là một lập luận mà bạn nói có quý khách nhằm xác định những gì họ với thể mong đợi về những tương tác mang con người, những sản phẩm, dịch vụ và công ty - tuyên bố về các gì thương hiệu của bạn đã cam kết và thực hiện.
Tuyên ngôn định vị: Tuyên ngôn định vị nhãn hàng của bạn đưa ra hướng dẫn và thông điệp chính, giải thích chúng tôi là ai và chúng tôi làm cho những gì. Lùi lại 1 bước và suy nghĩ về nghệ thuật rao thang máy (elevator pitch) mà toàn bộ toàn bộ người - từ thực tập viên đến giám đốc điều hành, đều với thể nhận biết được.
Tính cách thương hiệu: Nghĩ về nó trong những thuật ngữ. ví như nhãn hàng của bạn là một người, các tính từ nào bạn sẽ dùng để mô tả anh ta hoặc cô ta? tối ưu, kỹ lưỡng, xác thực, thành công hay sáng tạo?
Sự tham gia của nhân viên
Duy trì sự minh bạch và cho phép công ty của bạn là 1 phần của những nỗ lực thay đổi nhãn hiệu. Nó với thể sẽ gây cạnh tranh cho một vài người để sở hữu một đội ngũ tiếp thị trẻ, nhộn nhịp để tiếp cận và chuyển đổi thương hiệu - và sở hữu khả năng ấy sẽ là một bất ngờ không mong muốn đối sở hữu toàn bộ mọi người khi xuất hiện ở công ty vào ngày trang bị hai và biết rằng tên công ty của họ đã được thay đổi.
Hãy tạo mối liên kết giữa các người lao động với sự vững mạnh của loại tên mới. Trong giả dụ của chúng tôi, chúng tôi đã mời những nhân viên nộp đề xuất về 1 dòng tên mới.
Hãy chất lượng rằng nhân viên sẽ thông báo về tiến độ khiến việc. Chúng tôi sử dụng bản tin nội bộ để phân phối những recap hàng tuần về các thành tích và kế hoạch cho tuần tới, giúp thiết lập các kỳ vọng thực tế, giảm thiểu những trở ngại, và thông báo trước lúc chúng tôi nên sự giúp đỡ.
Tổ chức hội thảo như 1 phần của việc triển khai. Chúng tôi dành riêng 1 tiếng đồng hồ để tạo hứng thú và cung ứng những mặt hàng khuyến mại.
>>> với thể bạn quan tâm: thiet ke logo cong ty
Hãy chắc chắn rằng bạn sở hữu một câu chuyện hay
phổ biến ý kiến đã được đưa vào tên mới. bởi vậy, tôi khuyên bạn buộc phải khiến cho những gì chúng tôi đã làm:
• Tổng hợp lại các thông tin để khiến cho thành 1 clip ngắn giải thích lại nhãn hàng. làm nó có tính chất vui vẻ, sôi nổi. Phỏng vấn Giám đốc điều hành hoặc CMO của bạn và 1 số nhân viên.
• Tạo ra một bài blog cho phép phổ biến cá nhân tham gia vào việc tái định vị lại thương hiệu hơn là 1 thông báo chính thức của công ty về việc ấy.
• Bắt đầu chuyển đổi tên theo bí quyết tinh tế, trước lúc công bố chính thức. Chúng tôi liên kết tới 1 trang Hỏi & Đáp (trong đấy bao gồm các đoạn clip và blog liên kết), dự đoán câu hỏi mà khán kém chất lượng của chúng tôi sẽ đưa ra: lý do tại sao, ý nghĩa của tên, tên đã được sắm chưa, đội ngũ quản lý đã đó đủ chưa - tất cả những câu hỏi với thể phát sinh. Bằng cách giải quyết những câu hỏi đầu, chúng ta sẽ không mang chỗ cho fake định để tạo "lửa" cho những tin đồn.
do vậy, bạn thấy đấy, dù câu chuyện của bạn là gì, hãy cứ nhắc ra. Hãy khiến nó mang 1 ý nghĩa gì đấy đối với thế giới này. Bảo vệ tên mới của bạn, đấy sẽ là chương tiếp theo trong câu chuyện thương hiệu của bạn.
Điều hướng những trang web
Bất cứ khi nào bạn thay đổi thương hiệu tiếp thị website của bạn trong sáu tuần, có một phạm vi đầy tham vọng với lịch trình vô cùng ngắn, thấp nhất là bạn buộc phải chuẩn bị cho những điều bất ngờ.
một ký tự sai trong mã lập trình một.000 loại với thể gây ra sự sụp đổ cho toàn bộ trang của bạn, cơ sở dữ liệu của bạn mang thể thất bại do một câu lệnh SQL tệ hại, Google với thể ko thích quảng bá mới của bạn và xuất bản chậm trễ thêm một tuần. Chúng tôi đã trải qua đa số điều đấy (và còn đa dạng hơn thế nữa).
Và quan trọng nhất, "plan lớn plan", hãy kiên cố rằng bạn đã sở hữu kế hoạch sẵn sàng càng sớm càng tốt. Tôi cũng sẽ khuyên bạn bắt buộc tiêu dùng phần mềm quản lý dự án, chẳng hạn như MS Project, Daptiv, hoặc Basecamp, để tăng năng suất và bố trí thông tin liên lạc với nhóm dự án của bạn.
đa số các gì đã được chuẩn bị thấp sẽ có một kết thúc rẻ
Bạn sở hữu nghĩ sở hữu công việc nào được giải quyết mà ko gặp bắt buộc bất cứ cạnh tranh nào? Tất nhiện là ko
Chúng tôi sở hữu gặp những trở ngại không? nhiều là đằng khác.
Chúng tôi sở hữu một số vết thương để lại vô cùng lâu từ những cuộc chiến đấu? tất nhiên rồi
Nhưng chúng tôi đã quản lý để vượt qua phía bên kia với sự tỉnh táo nguyên vẹn và hài lòng rằng chúng tôi đã thực hiện điều ko tưởng: Tái định vị thành công 1 nhãn hiệu của một công ty 10 năm tuổi chỉ trong 42 ngày.
>>> Dịch vụ chúng tôi cung cấp: thiet ke catalog chuyen nghiep
0 nhận xét:
Đăng nhận xét