Thứ Ba, 29 tháng 12, 2015

Các thiết kế vé sáng tạo đầy lôi kéo

khiến cho thế nào để dòng vé sở hữu thể thu hút người xem tham gia các sự kiện?

Đối sở hữu nhiều người, vé chỉ đơnthuần là một công cụ ho phép người dùng nhập cảnh vào 1 sự kiện. Nhưng đối mang người khác; vé còn phổ biến ý nghĩa hơn nữa. Người xem thường giữ vé vì rộng rãi lý do khác nhau; chiến thắng cho chơi, âm nhạc của người xem và trở nên một phần của nghệ thuật cắt dán. mẫu mã vé là một thách thức không nhỏ. Tạo ra 1 mẫu vé mang mục đích lôi kéo sự chú ý, kêu gọi sự tham gia của độc nhái.

Dưới đây là một số ví dụ xuất sắc của kiểu dáng vé đẹp, dủ thông tin và ấn tượng với người xem.

01. Cắm trại Tamarack

thiet ke ve

Được tạo ra bởi nhà mẫu mã đồ họa Theresa Garritano, tấm vé của nơi cắm trại dành cho các freelancer đã thu hút hàng ngàn người tới tham gia sự kiên. các thông tin quan trọng về khu cắm trại đều được in rõ ràng và toàn bộ theo thời trang cổ điển

02. Liên hoan phim Design

thiet ke ve

mẫu mã vé đơn giản nhưng ấn tượng về liên hoan phim Design được ngoại hình và thực hiện bởi studio sáng tạo Anonymous (Singapore). các kiểu dáng rõ ràng với thông tin về bộ phim được in nổi bật trên nền tươi tươi sáng, cá tính bằng giấy đỏ Nadali.

03. Tuần lễ cá tính NTU

thiet ke ve

công ty sáng tạo Un.titled đã thiết kế những vé sexy và cá tính cho tuần lễ phong cách thấp nghiệp của Đại học Nottingham Trent. bề ngoài tinh vi, kỹ lưỡng đến từng chi tiết, thông tin được in đậm, kiểu chữ màu đen in trên nền xám đen đơn nhái phản ánh những nét riêng của công ty.

04. Design lecture

thiet ke ve

Giám đốc nghệ thuật Kris Tsao là là người chịu trách nhiệm về nghệ thuật, bề ngoài Nghệ thuật và Savannah cho dự án Design lecture.

05. Giấy mời họp mặt

thiet ke ve

bề ngoài vé cho 1 cuộc hội ngộ, họp lớp trường khéo léo sử dụng cỡ chữ khác nhau để chuyển tải nội dung thông tin. Tấm vé được thiết kế như một món đồ lưu niệm có thể lưu giữ về trường cũng như buổi gặp mặt.

06. Type Factory

thiet ke ve

"Type factory" là dự án do ISTD (Hiệp hội quốc tế các nhà mẫu mã Typographic) tổ chức. mang sự kiện triển lãm typographic và gallery tại London, phụ trách bề ngoài vé mới là nhà thiết kế đồ họa Jinisha Patel. Dựa trên 1 chủ đề nhà máy, Patel đã phát triển hình ảnh đồng hồ ở cả phía trong và không tính tạo sự tương tác giữ người xem và nghệ sĩ.

07. Lễ hội âm nhạc Ancora

thiet ke ve

Nhà mẫu mã đồ họa Christina Paone đã dùng phong cách kiểu dáng mimimalist để sáng tạo ra tấm vé trong lễ hội âm nhạc Ancora ở Vancouver. thiết kế vé phản ánh các tùy tìm dịch vụ khác nhau: tham gia xuyên suốt sự kiện hoặc vé đứng cho đên nhác. cách đặt logo gọn gàng và dùng hiệu quả khoảng trống trắng tạo ra một ngoại hình đơn thuần nhưng hiệu quả.

08. Triumph of the Ordinary

thiet ke ve

Emma Frischmuth tiêu dùng phong cách đặc điểm chung và cảm hứng tươi mới trong ngoại hình vé cho Liên hoan phim Triumph of the Ordinary nơi công chiếu những bộ phim của Joel & Ethan Coen. bề ngoài vé yếu tố lịch chiếu của một số bộ phim do anh em nhà Coen đạo diễn được say mê nhất, chẳng hạn như No Country for Old Men, Fargo, và The Big Lebowski.

09. MMM Ticket

thiet ke ve

Năng động và bắt mắt, những áp phích đã được tạo ra dành cho chiến dịch bán vé tại các trung tâm mua sắm của MMM Portugal. Raul Reis mua hiểu những dự án quảng bá, tạo ra vé sở hữu 2 hình ảnh đặc trưng: chú hề, hổ.

10. Placido Domingo

thiet ke ve

Cảm ơn người dùng đã theo dõi bài viết của chúng tôi !

Chúc người mua thành công!

toàn bộ thắc mắc xin liên hệ:

Hotline : 1900 6264 – 0909444666

Website: Thietkelogo.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét