Thứ Năm, 10 tháng 12, 2015

Tạo nhãn hiệu trước, buôn bán sau

đa dạng nhà hàng xây dựng thương hiệu dựa trên hoạt động marketing của họ. Họ thiết lập tài sản hữu hình và những dây chuyền cung ứng và sau đấy mới ưa chuộng tới tăng trưởng những giá trị vô hình như nhãn hiệu. nói cách khác, họ khởi hành từ vật chất rồi mới đi đến tình cảm.

http://www.dna.com.vn/folder_news/130614 xay dung thuong hieu.jpg

>>> có thể bạn quan tâm: logo dep

Tôi tự hỏi điều gì sẽ xảy ra, như Richard Branson thường khiến, trường hợp ta đảo ngược quy trình; nếu câu hỏi được đặt ra ban đầu là "Ta sẽ cần gì để kết nối (bằng bí quyết nào, lúc nào và ở đâu) và để khách hàng cảm giác theo phương pháp này?" nói bí quyết khác, chúng ta bắt đầu sở hữu nhãn hàng và sử dụng nhãn hiệu này để định nghĩa hoạt động marketing. Điều này mang vẻ hơi nghịch lý. Nhưng thực sự nó bắt nguồn từ các câu hỏi hầu hết người vẫn hỏi, nhưng chỉ mang thiết bị tự đảo ngược.

Hãy chọn câu hỏi mà toàn bộ xếp hàng hai để hỏi đầu tiên:

- Ai muốn trở thành người dùng của bạn?

- Bạn sẽ thay đổi ngành công nghiệp thế nào để chuyên dụng cho những khách hàng đó?

- Bạn sẽ làm cho thế nào để thực hiện điều nêu trên?

- Bạn sẽ khiến gì để giúp khách hàng yêu chuộng bạn?

- khách hàng sẽ dựa vào đâu để tin vào các gì bạn cam kết?

Sau ấy, dựa trên các câu trả lời cho những câu hỏi trên:

- Bạn đem lại cho người dùng những sản phẩm/dịch vụ gì (mà họ chưa có)?

- Bạn sẽ phân phối ở đâu (trong cửa hàng, trên đám mây, trên mạng, trong nước, quốc tế)?

- Bạn sẽ cộng tác sở hữu ai để thực hiện điều này?

- Bạn sẽ chăm sóc quý khách thế nào để họ cảm thấy thỏa mãn?

- Bằng phương pháp nào, ở đâu, và khi nào bạn sẽ lớn mạnh để trở thành nhà hàng như trong suy nghĩ?

- Bạn sẽ nhận được gì từ những nỗ lực của mình?

- Bạn sẽ định giá thế nào và thu tiền bằng bí quyết nào cho những sản phẩm/dịch vụ để việc kinh doanh vững mạnh và người dùng cảm thấy công bằng?

>>> Tham khảo: bo nhan dang thuong hieu

0 nhận xét:

Đăng nhận xét