Lộ diện nhà cung ứng café hòa tan số 1 Việt Nam. điều tra về thị trường cà phê hòa tan trên toàn quốc vừa được nhà hàng nghiên cứu thị trường Nielsen Việt Nam công bố, "Vinacafé Biên Hòa là nhà phân phối cà phê hòa tan số một Việt Nam" mang 41% thị phần.
>>> sở hữu thể bạn quan tâm: thiet ke logo cong ty
Riêng trong 2014, trong khi tỉ lệ tăng trưởng của thị trường cà phê hòa tan Việt Nam chỉ nâng cao 5%, công ty Vinacafé Biên Hoà lại mang tỉ lệ lớn mạnh ấn tượng mang con số 30%.
2014 - năm bản lề cho các bước vững mạnh mới
Kết quả này cho thấy sự đổi mới toàn diện của công ty trong thời gian vừa qua là đúng và thích hợp. Năm qua, Vinacafé Biên Hoà đã đầu tư hầu hết nguồn lực vào việc tăng trưởng kênh cung ứng có mạng lưới hơn 140.000 liên hệ trên toàn quốc, giúp người tiêu dùng dễ dàng tiếp cận những sản phẩm của nhà hàng.
Song song đấy, nhà hàng cũng tập trung vào ngành hàng cốt lõi cà phê hoà tan, đặc biệt là thương hiệu chủ lực Vinacafé thông qua những chiến dịch tiếp thị đi vào lòng người như "Tinh túy vị thời gian", "Yêu thương thành lời - Tết 2015"… đã góp phần phục hồi 1 nhãn hiệu di sản mang các giá trị nguyên bản, nâng cao độ nhận biết và yêu mến của các bạn.
do đó, không quá ngạc nhiên lúc nhãn hiệu này đạt được các mốc sự kiện quan trọng của năm: nhãn hàng cà phê duy nhất đạt nhãn hiệu Quốc Gia 4 lần liên tiếp (2008 - 2014), cùng thế hệ trẻ Việt Nam tôn vinh "Chất Việt" trên hành trình tàu bạn trẻ Đông Nam Á và Nhật Bản (SSEAYP 2014), chính thức được lựa tậu chuyên dụng cho trên những chuyến bay của Vietnam Airlines.
Đánh giá về những gì đã đạt được trong năm 2014, ông Lê Trung Thành, Phó Tổng Giám đốc Masan Consumer cho biết: "Vinacafé đã với môt năm bản lề lúc tập trung vào mảng buôn bán cốt lõi, mở rộng kênh phân phối và củng cố vị trí số 1 trong thị trường cà phê hoà tan".
2015 - "Vẫn còn rộng rãi việc phải làm"
Theo 1 thống kê trước đấy của Nielsen, hiện tại sở hữu hơn 20 công ty chế tạo cà phê hòa tan tại Việt Nam. Trong đó, chất lượng vẫn còn đang là vấn đề bỏ ngỏ, do vậy kết quả lần này sẽ giúp củng cố niềm tin của người sử dụng lúc lựa mua sản phẩm. Đây cũng là động lực thúc đẩy các nhà phân phối trong nước ko ngừng đổi mới, tăng chất lượng, đưa sản phẩm cà phê sở hữu nhãn hiệu Việt Nam xuất hiện trên bản đồ cà phê thế giới.
>>> Xem yếu tố tại đây: Thiet ke catalog
nhắc về chiến lược năm 2015 của siêu thị Vinacafé Biên Hòa, ông Lê Trung Thành cho biết: "Sẽ tiếp tục mở rộng và lớn mạnh ngành hàng chủ lực - cà phê hòa tan, đồng thời tậu kiếm cơ hội tăng trưởng sâu rộng hơn trong ngành hàng nước uống tăng lực, giải khát".
Riêng định hướng vững mạnh sản phẩm cho nhãn hàng chủ lực Vinacafé vẫn sẽ được giữ nhất quán là "Tôn trọng và gìn giữ các giá trị nguyên bản, đậm chất Việt nhưng ưng ý mang xu thế thời đại".
0 nhận xét:
Đăng nhận xét