Vai trò và giá trị của thành lập. nhiều người hiểu nhầm về vai trò của nhãn hàng. họ nghĩ rằng nó đồng nghĩa mang buôn bán, và buôn bán đồng nghĩa có quảng bá
.
- một thương hiệu cho đa số người biết siêu thị nào đáng giá và tại sao
- buôn bán cho đa số người biết cách xác định giá trị thương hiệu, và tiếp cận nó ở đâu.
Mục đích của nhãn hàng là sử dụng giá trị được người sử dụng nhận biết, sở hữu được thông qua công tác kinh doanh, để duy trì doanh số và mang mức lợi nhuận cao hơn so sở hữu thị trường trong dài hạn.
Mục tiêu của toàn bộ nhãn hàng là khiến tăng khối lượng mà quý khách sẵn sàng chi trả, thúc đẩy hầu hết người đánh giá bạn cao hơn so mang trùng hợp sở hữu nhãn hiệu. ko quan trọng khi nhãn hiệu của bạn là giá rẻ, hay số phổ biến, hay hạng sang, hay nhãn hiệu hàng độc, mục tiêu chính là như trên. ko quan trọng lúc nền kinh tế đang tăng trưởng hay đang suy thoái, mục tiêu của nhãn hàng vẫn giữ nguyên.
giả dụ bạn không sở hữu nhãn hiệu, bạn chỉ bán hàng hóa. Hàng hóa của bạn mang giá trị tùy theo thị trường. Trong thời kỳ thị trường tăng trưởng phải chăng, nhiều siêu thị có thể hài lòng sở hữu điều này. Họ không chi tiêu, chỉ nương theo con sóng thị trường hàng hóa để phát triển. Họ tự cho phép mình tin rằng lớn mạnh là những gì họ bắt buộc. toàn bộ trang bị sẽ thay đổi lúc tình hình thị trường thay đổi. khi tình hình thị trường trở nên khó khăn, xu thế sẽ là thu hẹp buôn bán lại - giảm chi tiêu và mua cách thoát khỏi tình hình khó khăn. Ảo tưởng lúc này là cắt giảm giá thành sẽ làm cho bạn trở nên khó khăn hơn. Nhưng điều này không xảy ra. Nó với thể giúp doanh nghiệp bạn trở nên gọn gàn và tốn ít giá thành hơn, nó sở hữu thể khiến tăng mẫu tiền của doanh nghiệp. Nhưng nó ko tạo ra sự đam mê của công chúng có sản phẩm của bạn. Thực tế, nó chẳng tạo ra điều gì.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét