Vai trò và giá trị của thành lập
phổ biến người hiểu nhầm về vai trò của thương hiệu. họ nghĩ rằng nó đồng nghĩa có buôn bán, và buôn bán đồng nghĩa sở hữu quảng bá.
- 1 nhãn hiệu cho tất cả người biết công ty nào đáng giá và tại sao
- marketing cho toàn bộ người biết bí quyết xác định giá trị nhãn hiệu, và tiếp cận nó ở đâu.
Mục đích của nhãn hàng là sử dụng giá trị được người tiêu dùng nhận biết, mang được thông qua công tác marketing, để duy trì doanh số và mang mức lợi nhuận cao hơn so có thị trường trong dài hạn.
Mục tiêu của hầu hết nhãn hàng là làm tăng khối lượng mà người mua sẵn sàng chi trả, thúc đẩy toàn bộ người đánh giá bạn cao hơn so với tự nhiên với nhãn hàng. ko quan trọng lúc nhãn hiệu của bạn là giá rẻ, hay số đa dạng, hay hạng sang, hay nhãn hàng hàng độc, mục tiêu chính là như trên. không quan trọng lúc nền kinh tế đang vững mạnh hay đang suy thoái, mục tiêu của thương hiệu vẫn giữ nguyên.
giả dụ bạn không sở hữu nhãn hiệu, bạn chỉ bán hàng hóa. Hàng hóa của bạn với giá trị tùy theo thị trường. Trong thời kỳ thị trường tăng trưởng thấp, nhiều công ty có thể hài lòng có điều này. Họ ko chi tiêu, chỉ nương theo con sóng thị trường hàng hóa để phát triển. Họ tự cho phép mình tin rằng lớn mạnh là những gì họ cần. đa số đồ vật sẽ thay đổi khi tình hình thị trường thay đổi. khi tình hình thị trường vươn lên là cạnh tranh, xu thế sẽ là thu hẹp marketing lại - giảm chi tiêu và chọn bí quyết thoát khỏi tình hình khó khăn. Ảo tưởng khi này là cắt giảm chi phí sẽ khiến bạn vươn lên là khó khăn hơn. Nhưng điều này ko xảy ra. Nó sở hữu thể giúp công ty bạn trở thành gọn gàn và tốn ít tầm giá hơn, nó mang thể khiến nâng cao loại tiền của doanh nghiệp. Nhưng nó không tạo ra sự phù hợp của công chúng có sản phẩm của bạn. Thực tế, nó chẳng tạo ra điều gì.
DNA Branding - www.dna.com.vn
Tham khảo nguồn Brand Strategy Insider
Bản in |
Bài viết liên quan
- Internet có "bức tử" thương hiệu?
- thiết kế một nhãn hàng tử tế
- Tại sao tất cả những thương hiệu đều chết
- nhãn hàng trước, buôn bán sau
- làm thương hiệu: các ngộ nhận khó giảm thiểu
- Cải thiện hình ảnh thương hiệu
- 3 bước làm lòng trung thành nhãn hàng
- 5 sai lầm bắt buộc giảm thiểu trong thành lập
- 3 lỗi nghiêm trọng thường gặp trong xây dựng thương hiệu
- các điều bắt buộc làm cho để ko bị xem là "hàng chợ"
- Trang
- 1
- 2
- 3
- 4
- 5
- 6
- 7
- next >>
tags: có mặt trên thị trường, giá trị nhãn hàng
Bản in |
Bài viết liên quan
- Internet có "bức tử" thương hiệu?
- xây dựng 1 nhãn hàng tử tế
- Tại sao toàn bộ những nhãn hàng đều chết
- nhãn hiệu trước, kinh doanh sau
- xây dựng thương hiệu: các ngộ nhận khó giảm thiểu
- Cải thiện hình ảnh thương hiệu
- 3 bước xây dựng lòng trung thành nhãn hiệu
- 5 sai lầm phải tránh trong thành lập
- 3 lỗi nghiêm trọng thường gặp trong ra đời
- các điều nên khiến để không bị xem là "hàng chợ"
- Trang
- một
- 2
- 3
- 4
- 5
- 6
- 7
- next >>
0 nhận xét:
Đăng nhận xét