Tạp chí Weapons of Reason là 1 tạp chí đặc thù được xuất bản bốn năm liên tiếp tại London là một ví dụ điển hình của kiểu dáng tạp chí.
Được xuất bản bởi cơ quan quản lý con người D&AD, các nội dung và phương thức phát hành của tạp chí đã được xác định ngay từ các ngày đầu. Để hiểu hơn về thiết kế tạp chí, Designs đã lần theo 9 công đoạn tạo ra tạp chí Weapons of Reason.
1. Conpept
có ý tưởng tạo ra một 'tạp chí để cứu thế giới ", Danny Mille và đồng nghiệp đã cộng thảo luận lý do tại sao tạp chí buộc phải tồn tại và được phát hành. Sau ấy, họ tìm kiếm và tham khảo những tạp chí khác tương tự và cộng đưa ra quyết định về các nội dung, hình ảnh có thể thêm vào tạp chí nhằm với những thông tin giá trị mang độc nhái.
>>> Xem thêm: Thiết kế logo chuyên nghiệp
2. Khuôn khổ
Danny Mille tin rằng những người sáng tạo luôn có 1 ranh giới riêng, do đó, họ đã nghĩ ra 1 khuôn khổ chung với 8 vấn đề bắt buộc được khai thác. Mỗi năm, 2 vấn đề sẽ được tạp chí phát hành. Điều này với nghĩa là họ buộc phải xem xét và dự tính siêu kỹ về tất cả dự án bao gồm cả các chủ đề ngay từ ban đầu.
3. Kế hoạch ra đời
Sau khi xác định những nguyên tắc cốt lõi và các đặc điểm riêng biệt của tạp chí, đội ngũ sáng tạo liền bắt tay vào thu thập tài liệu về "Cái nhìn và cảm xúc" về hình ảnh của các tạp chí khác trên thị trường để tham khảo và mua hiểu đối thủ cạnh tranh. Tài liệu này sẽ giúp cho tạp chí mang thể đánh giá và xác định được nhu cầu, xu thế của độc fake.
4. Đội ngũ biên tập
Đối mang ngành báo chí, đội ngũ biên tập siêu quan trọng, họ với thể được trường hợp chuỗi mắt xích trong dây chuyền cung cấp. Biên tập viên sở hữu thể là nhà báo, nhà kinh tế, chính trị gia hay người dân bình thường.
5. Mối quan hệ cộng đồng
Để tạo 1 kết nối cảm xúc mang những cùng tác viên tiềm năng và những đối tác, Danny Mille và đồng nghiệp đã làm cho ra bốn tấm bưu thiếp miêu tả vấn đề tạp chí ưa chuộng. Sau đó, họ gửi bưu thiếp đến vài trăm người chủ chốt để cộng chia sẻ và thu thập thông tin. Gửi cộng những bưu thiếp này là 1 tấm bưu thiếp mang tính PR, giới thiệu về tạp chí và đội ngũ nhân viên.
6. kiểu dáng trực tuyến
Đội ngũ ngoại hình đã tạo ra một trang web đơn giản để giải thích một cách ngắn gọn về dự án, cho phép toàn bộ người đăng ký để biết thêm thông tin hoặc đặt trước. Tuy nhiên, các yếu tố và nội dung quan trọng được lưu lại cho bản in cứng.
7. Trang bìa
Tạp chí Weapons of Reason là hầu như chỉ dùng hình minh họa cho trang bìa, vì nó cho phép kiểm soát được các nội dung cần truyền tải. Trang bìa cần cần đáp ứng các yên cầu cơ bản về thẩm mỹ, thu hút và truyền tải được nội dung và cấu trúc chung của tạp chí.
8. Mạng lưới
Đội ngũ biên tập luôn mong muốn tạo ra 1 mạng lưới chặt chẽ bao gồm hướng dẫn và tài liệu cơ sở ngay trong một trang. Điều này đòi hỏi một chút về tính toán bề ngoài theo tỷ lệ, nhưng một lúc đã được xác định, cấu trúc mẫu mã sẽ sản xuất 1 nền tảng chắc chắn cho những trang và tạo ra đặc điểm riêng biệt cho tạp chí.
>>>Mời bạn tham khảo: thiết kế tem
9. Mạng xã hội
Tạp chí Weapons of Reason đã kết nối và đăng tải những thông tin, nội dung trên những trang mạng xã hội như YouTube, Facebook và Diễn đàn Kinh tế Thế giới. Mạng xã hội đã sở hữu tạp chí ra khỏi khuôn khổ Anh quốc và dễ dàng tiếp cận có độc nhái từ khắp nơi trên thế giới.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét