Chủ Nhật, 13 tháng 12, 2015

Những động cơ trong mua sắm hàng hiệu

Đó sở hữu cần là từ các khía cạnh kỹ thuật hay công năng đặc thù như chất lượng sản phẩm, sự tinh xảo, mẫu mã, hay công nghệ? Như 1 khách hàng trong cuộc khảo sát thị trường tại UAE đã kể " khi bạn chọn một thứ chất lượng cao, bạn sẽ cảm thấy sự khác biệt. đó là lúc bạn cầm sản phẩm, cảm nhận về vật liệu, cảm nhận về sự lý tưởng tới những chi tiết nhỏ nhất…"

http://www.dna.com.vn/folder_news/220612 hang hieu.jpg

>>> sở hữu thể bạn quan tâm: thiet ke nhan dien thuong hieu

đấy sở hữu nên là từ cảm xúc hãnh diện lúc người khác nhận ra bạn ở đa số nơi vì bạn đang sử dụng các đồ vật mà siêu ít người với thể với được? Như ý kiến một các bạn khác " Tôi tìm loại BMW này chỉ để mang thể để chìa khóa của nó lên bàn trong những cuộc họp". Còn một các bạn khác kể "Nếu tôi giới hạn lại tại đèn đỏ, tôi biết rằng hầu hết người sẽ nhìn tôi".

đó với nên là vì các nhãn hiệu hàng hiệu chính là nấc thang giúp người sử dụng chúng khẳng định một bắt mắt sống? Như một các bạn từng kể "Có 1 câu ngạn ngữ rằng giả dụ bạn với giày đẹp, bạn sẽ được đến các nơi tương xứng".

3 động cơ – tự khẳng định mình, khác biệt hóa thời trang, và yêu chuộng chất lượng hoàn hảo:

Đối với đa số người, ba động cơ trên chính là lý do làm cho họ hâm mộ và muốn tiêu dùng xịn. Tuy nhiên, chúng ta cũng cần nhớ rằng ba động cơ này ko hoàn toàn độc lập có nhau.

Khái niệm về sự nổi trội luôn tồn tại đối với các nhãn hiệu xịn. Tuy nhiên, từ quan điểm khách hàng, định nghĩa về sự nổi trội cần được hiểu trong sự tiến hóa. Tại quá trình sơ khai, có khả năng tài chính để có 1 món xịn được ngưỡng mộ và mơ ước bởi phổ biến người chính là sự nổi trội. Nó với nghĩa là người ta chọn chính hãng là để khẳng định bản thân trước hầu hết người.

>>> Thma khảo thêm tại đây: thiết kế catalogue chuyên nghiệp

khi người dùng ngày càng phát triển thành tinh tế và mang rộng rãi người khác gia nhập nhóm nổi trội đấy, việc mang 1 món hàng mắc tiền ko còn đủ để làm họ thỏa mãn. Nhu cầu mới phát sinh là cần "khác biệt" hơn nữa để khẳng định vị thế xã hội, để nổi trội hơn nữa trong nhóm các người nổi trội. bí quyết thức để chọn sự nổi trội bây giờ sở hữu thể là tậu những sản phẩm sở hữu số lượng cung ứng tránh hoặc sản phấm sở hữu công năng hoặc chất liệu đặc trưng, kỹ thuật tinh xảo; hoặc cũng sở hữu thể mua các nhãn hiệu đặc thù hay danh tiếng lâu đời. những người muốn khác biệt hóa cũng kỹ tính hơn trong việc tìm các nhãn hàng xịn. Họ thường mua những nhãn hiệu hàng hiệu ko rộng rãi, sở hữu lý do cụ thể cho sự sắm lựa của mình và đôi khi họ thích gắn bó sở hữu các nhãn hàng chuyên nghiệp. 1 số người dùng trong những cuộc điều tra thị trường tại UAE cho biết:

"Tôi thích mua đồng hồ từ một thương hiệu chuyên làm đồng hồ, chẳng phải là nhãn hàng thời trang".

"Tôi thích hàng độc và chuyên nghiệp như comple từ nhãn hàng danh tiếng nhất… và cà vạt. Bạn biết đấy, nơi mà một cái cà vạt có thể mắc ngang với 1 bộ vest Armani chính là ở Italy và đấy cũng là nơi duy nhất trên thế giới với hàng như vậy. Đôi khi bạn muốn chọn một thiết bị thật đặc thù để dùng trong một số dịp thật đặc thù mà thôi".

Trong lúc sự ngưỡng mộ sản phẩm sở hữu chất lượng tuyệt hảo là không nên bàn cãi, nó không phải là tính chất độc lập. nói đơn giản là người ta tìm chính hãng ko phải chỉ để khẳng định bản thân hoặc để khác biệt hóa mà bên cạnh tới vẻ đẹp và sự lý tưởng của sản phẩm. Tuy nhiên, cũng với một số các bạn hàng hiệu không phải các lý do liên quan tới người khác mà đơn giản vì họ thích những tính năng của sản phẩm hay đơn thuần vì mê say thương hiệu đấy.

Tóm lại là dù vì mục đích thể hiện bản thân, khác biệt hóa, hay say mê sự hoàn hảo của sản phẩm, những câu chuyện và hào quan quanh đó những thương hiệu chính hãng chính là vật dụng khiến chúng được ngưỡng mộ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét